Thursday, August 14, 2008

Francis Magalona official statement

Donors and helps are pouring over the sad news of Francis Magalona has leukemia. The master rapper sent an official statement via a text message to Eat Bulaga and was read on air by Vic Sotto.

Here Francis message:

"Sa lahat ng mga dabarkads ko dito sa Eat Bulaga! miss ko na kayong lahat. Araw-araw magkakasama tayo at kayo'y naging second family ko na. Pati na rin lahat ng mga viewers sa mga bahay at sa studio.

"Ngayon meron akong isang pagsubok na dapat daanan at ang hiling ko lang ay ang inyong pang-unawa at suporta. I have been diagnosed with leukemia and I am preparing for my treatment.

"Sa tulong ng Panginoon kakayanin ko po ito. Abangan ninyo ang aking pagbabalik. ‘Di ko lang kayo miss, love ko kayong lahat."





video courtesy of GMA

No comments:

Post a Comment